อิการ์ดี้โล่งยังรั้งกัปตันงูใหญ่

%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b9%82%e0%b8%a3-%e0%b8%ad%e0%b8%b4%e0%b8%84%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b9%89

เมาโร อิการ์ดี้ ศูนย์หน้าจอมฉาวของอินเตอร์ มิลานยังได้รับภาระกัปตันทีมงูใหญ่ต่อไปเช่นเดิม แม้จะก่อเหตุเขียนหนังสือหยามแฟนบอลของตัวเอง รายงานข่าวเมื่อ 17 ต.ค. คาดว่าดาวยิงวัย 23 ปีน่าจะถูกลงโทษด้วยการปรับเงินเท่านั้นหลังเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของสโมสร และกล่าวขอโทษอีกหน แต่ไม่น่าจะถูกริบปลอกแขน

 

เนื่องจากหัวหอกอาร์เจนไตน์ยังโพสต์รูปล่าสุดของตัวเองลงบนอินสตาแกรมในชุด อินเตอร์โดยมีปลอกแขนสวมเช่นเดิม “หลังจากได้พูดคุยกับเมาโร อีการ์ดี้ เมื่อเช้านี้ เราขอประกาศว่ากัปตันทีมจะถูกลงโทษเป็นการภายใน และเรื่องราวดังกล่าวจบสันลงแล้ว” ทีมงูใหญ่แถลงสั้น ๆ แม้ สาวกของสโมสรจะต้องการให้ทีมปลดอีการ์ดี้ออกจากตำแหน่งกัปตัน

 
ด้านอีการ์ดี้ได้เผยตามมาว่า “สองสามวันที่ผ่าน มาเป็นช่วงที่น่าเศร้าของผมกับอินเตอร์ ผมเสียใจที่ทำให้แฟนบอลอินเตอร์หงุดหงิดจากข้อเขียนของผม ผมอยากขอโทษ และผมจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้ทุกคนลืมสิ่งที่เกิดขึ้น” “ผมได้คุยกับสโมสรแล้ว และเราขอทิ้งเรื่องที่น่าเสียใจเอาไว้ข้างหลัง เรามีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเพื่ออินเตอร์ เนื่องจากไม่มีสิ่งไหนใหญ่ไปกว่า สโมสร” “ผมยอมรับการตัดสินของสโมสร ผมจะพยายามระมัดระวังในอนาคต ตอนนี้เรากลมเกลียวกันมาก ขึ้นกว่าเดิม”

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกวัยเก๋า เฟเนร์บาห์เช่ ออกมากล่าวก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้ว่า นัดนี้จะเป็นโอกาสพิเศษสำหรับตน และกำลังตั้งตารอในการกลับมาลงเล่นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

 
กองหน้าชาวฮอลแลนด์ ที่ยิง 58 ประตู จาก 105 เกม ในช่วงค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” ระหว่างปี 2012-2015 กล่าวว่า “มันจะเป็นโอกาสและเกมที่พิเศษสำหรับผม ผมรู้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็อย่างที่มันเป็นไปในเวลานี้ และสำหรับผมแล้ว มันเป็นกลุ่มที่พิเศษอย่างยิ่งใน ยูโรปา ลีก ในนัดหลังสุดผมได้เผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมแรกๆ ของผมอย่าง เฟเยนูร์ด และต่อไปเป็น ยูไนเต็ด ผมกำลังตั้งตารอมัน”

ใส่ความเห็น

