บุฟฟ่อนอัดเพื่อนทัศนคติแย่

จานลุยจิ บุฟฟ่อน
จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารยูเวนตุส รู้สึกผิด หวังและไม่พอใจกับทัศนคติของเพื่อนร่วมทีม ในเกมล่าสุด ที่เสมอเชเซน่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ระยะห่างในอันดับหัวตารางยังไม่เปลี่ยนแปลง และนั่นคือสิ่งที่เราหวังเอาไว้เมือวานนี้ แต่เห็นได้ชัดว่าหลัง จากผลการแข่งขันของโรม่า เราหวังมากกว่านั้น มันเป็น ฟอร์มที่ไม่น่าพอใจอย่างยิ่ง

โดยเฉพาะในช่วง 20 นาทีแรก ซึ่งเราเปิดโอกาสให้กับพวกเขาซึ่งทีมอย่างเราไม่มีใคร ทำอย่างนั้น” “ด้วยความเคารพต่อเชเซน่าซึ่งเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม มันเป็นความผิดพลาดของเราท้าเราไม่สามารถที่จะคว้า 3 คะแนนได้ทัศนคติไม่ถูกต้องและในสถานการณ์ เหล่านั้นก็ต้องโทษคนที่เป็นกัปตันทีม มันเป็นงานของผม ที่จะต้องทำให้นักเตะตื่นตัวและจดจ่อ ทั้งในห้องแต่งตัวและ ในสนาม เห็นได้ชัดว่าผมพลาดในจุดนั้น”
“นักเตะประสบการณ์น้อยบางคนของเราต้อง เข้าใจว่าไม่มีใครจะมอบสคูเดตโต้ให้กับเรา เราต้องทำเอง ทุกสัปดาห์ในความเป็นจริง เพราะเราคือยูเวนตุส เราต้องคว้าแชมป์ด้วยช่องว่าง 15 คะแนน ก่อนที่ผู้คนจะให้เครดิต กับความสำเร็จของเรา เราไม่สามารถทิ้งโอกาสแบบนี้ได้ ผลการแข่งขันของโรม่าอาจทำให้เราคิดว่านี่จะง่าย แต่ทีม อย่างเราไม่อาจปล่อยให้ผลคู่อึ่นมามีอิทธิพลได้” บุฟฟ่อนกล่าว

ใส่ความเห็น

